SP001511

Versace Eros Eau De Parfum - 10Ml

250,000đ

Đơn vị tính:
10Ml
20ml
30ml
Thông tin kho hàng
Chi nhánh trung tâm

Khu 3 Hải Hòa - 40/295 Thắng Lợi - Phường Hải Hòa - Thành phố Móng Cái - Quảng Ninh

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Versace Eros EDP

Versace thương hiệu đẳng cấp về thời trang trên thế giới được thành lập năm 1987. Được sáng lập bởi Gianni Versace – ông được mệnh danh là ông hoàng của giới thời trang cao cấp của Italia. Versace nổi tiếng với những trang phục, phụ kiện đồ trang điểm, nội thất xa xỉ cao cấp. Với những thiết kế đạt tới đỉnh cao của ngành công nghiệp thời trang. Một trong những dòng sản phẩm để lại nhiều thành công và ấn tượng nhất chính là nước hoa Versace.

Nước Hoa Nam Versace Eros EDP

Versace Eros EDP được ra mắt năm 2020 là bản nâng cấp từ phiên bản Versace Eros EDT, mang đến cho người dùng cái nhìn hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp – vị thần tình yêu Eros luôn mang đến hạnh phúc cho mọi người, siêu phẩm nước hoa này như mang đến một luồng năng lượng tích cực, thể hiện niềm đam mê và ham muốn mãnh liệt của người dùng.

Mùi hương Versace Eros EDP

Versace Eros EDP – Đẳng cấp & Nam tính

Nước Hoa Nam Versace Eros EDP

Versace Eros EDP cực ngon và đẳng cấp nếu các anh đã và đang yêu phiên bản Versace Eros EDT thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm này. Nếu bạn đã quen nhìn Versace Eros như một gã trai năng động, trẻ trung, thì giờ đây Versace Eros EDP sẽ xuất hiện như một người đàn ông đã từng trải, vương vấn ít nhiều bụi trần trong ánh nhìn. Một sự thật rằng gã trai này vốn dĩ đã rất hoang dại, nay lại càng thêm lôi cuốn bởi vẻ bụi bặm, phong trần nhưng không kém phần tinh tế, Versace Eros EDP hẳn nhiên rất biết cách lấy lòng người.